Quy trình dịch vụ hậu mãi tại Hyundai Vĩnh Yên

Công tác bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ đối với khách hàng sử dụng ô tô là vô cùng thiết yếu. Ô tô được coi là mặt hàng xa xỉ, có giá trị lớn nên việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp xe hoạt động tốt và ít hư hỏng.

Khu vực xưởng dịch vụ – sửa chữa của Hyundai Vĩnh Yên có quy mô lớn, được trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa. Xưởng dịch vụ Hyundai Vĩnh Yên có công suất lên tới hơn 100 xe/ngày sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng xe của khách hàng trong tỉnh và khu vực lân cận.

Hyundai Vĩnh Yên gửi tới bạn thông tin chi tiết về Quy trình dịch vụ đã và đang được áp dụng tại xưởng dịch vụ.

Bước 1: Đặt lịch hẹn với khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng (CSKH) hoặc Cố vấn dịch vụ (CVDV) sẽ có nhiệm vụ gọi điện chăm sóc, thăm hỏi khách hàng sau khi mua xe để khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
  • Sau thời gian sử dụng, CSKH và CVDV sẽ gọi điện thăm hỏi tình hình sử dụng xe và tiếp nhận nhu cầu của khách hàng
  • Đại lý luôn khuyến khích khách hàng gọi điện đặt lịch hẹn trước khi đến để được ưu tiên phục vụ và nhận được nhiều ưu đãi

Bước 2: Chuẩn bị cuộc hẹn

  • CVDV sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng để sắp xếp lịch và tiếp nhận xe
  • Kiểm tra lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa xe và lên phương án với từng trừng hợp cụ thể
  • Chuẩn bị vật tư, phụ tùng đối với từng xe
  • Thông báo và sắp xếp Kỹ thuật viên về thông tin, yêu cầu của khách hàng và tình trạng mà xe đang gặp phải

Bước 3: Tiếp nhận tư vấn

  • CVDV tiếp nhận xe tại xưởng. Sau đó tìm hiểu về tình trạng xe rồi đưa ra các lời khuyên và phương án xử lý cho khách hàng
  • Chuẩn bị trang thiết bị, máy móc được trang bị tại xưởng để chẩn đoán, kiểm tra tổng quát rồi xác định công việc cần làm
  • Ước tính chi phí, thời gian sửa chữa và thông báo tới khách hàng
  • Lấy ý kiến khách hàng, xác nhận lại thông tin bằng các biên bản và tiến hành bước tiếp theo

Bước 4: Theo dõi quá trình sửa chữa

  • CVDV yêu cầu xuất vật tư, phụ tùng theo từng trường hợp xe cụ thể
  • Kiểm tra tiến độ thực hiện công việc của Kỹ thuật viên và chuyển thông tin đến khách hàng
  • Thông báo tới khách hàng trong trường hợp có bất kỳ phát sinh nào trong quá trình sửa chữa. Giải thích chi tiết về các phát sinh (nếu có). Khi nhận được sự đồng ý từ phía khách hành, công việc bảo dưỡng sẽ được tiếp tục.

Bước 5: Giao xe khi hoàn thiện

  • CVDV và Kỹ thuật viên kiểm tra lại toàn bộ hạng mục đã thực hiện
  • Hoàn tất thủ tục, giấy tờ liên quan
  • CVDV giải thích lại với khách hàng về quy trình các công việc đã tiến hành
  • Cung cấp thêm các thông tin về bảo dưỡng, sửa chữa và các thông tin hữu ích khác
  • Tích điểm khi sử dụng dịch vụ cho khách hàng

Bước 6: Chăm sóc sau dịch vụ

  • Đội ngũ CSKH hoặc CVDV sẽ gọi điện thăm hỏi tình trạng xe sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hyundai Vĩnh Yên
  • Tiến hành khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như kỹ năng làm việc của CVDV và các Kỹ thuật viên
  • Kết thúc quy trình

Trên đây là 6 bước trong Quy trình dịch vụ tại Hyundai Vĩnh Yên. Để được phục vụ tốt hơn, khách hàng có thể liên hệ đến hotline 0211.371.1997 hoặc 0983.325.155 đặt hẹn và thông báo tình trạng để có thể nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kịp thời nhất.

Trong tháng 11, Hyundai Vĩnh Yên đang thực hiện chương trình “Chăm sóc toàn diện – An toàn di chuyển” với những ưu đãi dịch vụ vô cùng lớn. Hãy liên hệ ngay để nhận được sự hỗ trợ từ Hyundai Vĩnh Yên để chăm sóc xế yêu của mình tốt hơn nhé!

Hyundai Vĩnh Yên luôn chờ đón bạn!

Có thể bạn quan tâm: CHĂM SÓC TOÀN DIỆN – AN TOÀN DI CHUYỂN