CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VĨNH PHÚC – ĐẠI LÝ HYUNDAI VĨNH YÊN NHẬN DANH HIỆU TOP 20 SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2023

Mục Lục

Ngày 16/4/2023 CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VĨNH PHÚC – ĐẠI LÝ HYUNDAI VĨNH YÊN vinh dự nhận Danh hiệu Top 20 ” DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÀNG VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG”.

Hưởng ứng “ Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức chương trình truyền thông và quảng bá :” Hàng Việt Tốt Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng năm 2023”,ĐẠI LÝ HYUNDAI VĨNH YÊN thuộc đề cử “ Top 20 Thương hiệu Vàng Việt Nam – Sản phẩm, Dịch vụ Chất lượng Vàng năm 2023”.

Tại chương trình, HYUNDAI VĨNH YÊN tự hào khi là Đại lý ủy quyền đầu tiên của Hyundai Thành Công được vinh danh và nhận danh hiệu với các dịch vụ về: Bán hàng, Bảo hành, Bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng Hyundai tại Vĩnh Phúc.

HYUNDAI VĨNH YÊN xin chân thành cảm ơn BTC, Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn đồng hành, trong suốt thời gian qua. HYUNDAI VĨNH YÊN sẽ luôn nỗ lực phát triển, mang đến Dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất tới người Quý khách hàng.

Trân trọng chúc mừng những nỗ lực của toàn thể Cán bộ Công Nhân viên Đại lý Hyundai Vĩnh Yên!