Hyundai Vĩnh Yên
Quay lại

Chính sách bảo hành

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẼ ĐƯỢC ÁP DỤNG:  

 

1./ Điều khoản bảo hành này được áp dụng cho xe Ô tô Hyundai mới do Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam phân phối thông qua các đại lý ủy nhiệm và chỉ có giá trị trong phạm vi nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

2./ Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chịu trách nhiệm bảo hành cho mỗi chiếc xe mới được phân phối qua các Đại lý ủy nhiệm về các khiếm khuyết do vật liệu hay sản xuất trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường trong 2 năm hoặc 50.000km, tùy điều kiện nào đến trước. (Đ/v xe lắp ráp tại Việt Nam là 3 năm hoặc 80.000 km).

3./ Các Đại lý ủy nhiệm sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kết luận là có sai hỏng trong giới hạn bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế). Tất cả các phụ tùng sai hỏng được thay thế bằng phụ tùng mới theo điều kiện bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam.

4./ Các sửa chữa bảo hành phải do Đại lý ủy nhiệm thực hiện. Đại lý ủy nhiệm sẽ thực hiện dịch vụ bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe và chủ xe phải trả các chi phí cho việc bảo dưỡng này. Chi phí vận chuyển xe đến hoặc từ Đại lý ủy nhiệm thuộc về trách nhiệm của chủ xe.

5./ Ắc-quy: Thời hạn bảo hành bình ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

6./ Tất cả các phụ kiện lắp đặt tại đại lý như đài, ổ CD, ổ DVD … Bảo hành dựa theo điều kiện bảo hành của nhà cung cấp phụ kiện.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO:  

1./ Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do việc không tiến hành bảo dưỡng định kỳ, bảo quản xe hay vận chuyển xe không đúng cách.

2./ Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do việc sửa chữa hay bảo dưỡng không tuân theo các phương pháp như chỉ dẫn của Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam và bất cứ những hư hỏng nào là nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh không phải do Đại lý ủy nhiệm tiến hành.

3./ Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do xe làm việc quá tải, lái xe trên địa hình không phù hợp hay vận hành xe không theo các phương pháp được chỉ ra trong sách hướng dẫn sử dụng hay vượt quá giới hạn quy định (tải trọng tối đa, số lượng hành khách, tốc độ động cơ và các đặc điểm khác).

4./ Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do việc sử dụng các phụ tùng, các loại dầu và hóa chất hay các phụ kiện không chính hiệu. Việc sử dụng các phụ tùng, các loại dầu và hóa chất hay các phụ kiện không chính hiệu có thể làm giảm khả năng hoạt động và độ tin cậy của xe. Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm về những chi phí liên quan đến các phụ tùng bị hư hỏng do việc sử dụng các nhiên liệu, các hóa chất bôi trơn hay các hóa chất (dầu, dầu phanh, nước làm mát và các loại khác) không chính hiệu.

5./ Bất cứ một hư hỏng nào xảy ra do những thay đổi mà không được Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt phê duyệt.

6./ Các hiện tượng như: tiếng ồn, độ rung, thấm dầu, ăn mòn hay giảm giá trị tự nhiên mà không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, chức năng và hiệu suất làm việc của xe.

7./ Các phụ tùng hao mòn do sử dụng như: bu-gi, các bộ nhiên liệu, các bộ lọc dầu, các bộ lọc gió, má phanh, đĩa ly hợp, đèn, cầu chì, chổi than, cần gạt nước, dây đai, lốp xe và các bộ phận bằng cao su, kính và các danh mục phụ tùng khác do Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam quy định.

8./ Các dung dịch như dầu, mỡ, dung dịch điện phân cho ắc-quy, nước làm mát bộ tản nhiệt và các danh mục khác do Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam quy định.

9./ Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra định kỳ xe Ô tô do đại lý thực hiện sẽ không nằm trong trách nhiệm bảo hành của Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam.

10./ Bất cứ một khoản chi phí nào để khắc phục hậu quả của việc sửa chữa bảo dưỡng không đúng đã thực hiện trước đó. Chi phí sửa chữa này sẽ do Đại lý ủy nhiệm –  nơi tiến hành công việc sửa chữa sai đó – chi trả, kể cả khi thời gian bảo hành đã hết. Khách hàng sẽ không phải trả tiền cho những công việc này.   Phụ phí liên quan đến bảo hành mà khách hàng phải trả:   + Phụ phí cho việc liên lạc, ở trọ, ăn uống và các mục khác do xe hỏng tại một địa điểm cách xa địa lý. + Bất cứ chi phí liên quan đến thương tích của người và thiệt hại về tài sản (trừ xe). Những đền bù về thời gian, thiệt hại trong việc kinh doanh hay chi phí thuê xe để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa.

11./ Bất cứ hư hỏng nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên, cháy nổ, va chạm, đá văng, trộm cắp và các hư hỏng xảy ra sau đó do hậu quả của các sự kiện này, hư hỏng nào gây ra bởi khói, các chất hóa học, phân chim, nước biển, gió biển, muối, mưa axít hay các hiện tượng tự khác.

scroll-on-top