Để nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến Quý khách hàng: tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho khách hàng, Hyundai Vĩnh Yên chia sẻ thông tin LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĐẶT HẸN dành cho khách hàng đặt hẹn làm dịch vụ tại xưởng dịch vụ.
𝟏. 𝐋𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐞̣𝐧 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜
𝐋𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝟏: Ưu tiên tiếp nhận
Xế yêu của Quý khách sẽ được ưu tiên sửa chữa, thực hiện dịch vụ.
𝐋𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝟐: Tiết kiệm thời gian
Quý khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian phải chờ đợi khi được tiếp nhận ngay khi đến.
𝐋𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝟑: Tư vấn kỹ càng
Cố vấn dịch vụ được chuẩn bị trước sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng.
𝐋𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝟒: Nhân viên sẵn sàng
Nhân viên các bộ phận liên quan: cố vấn dịch vụ, KTV chuẩn bị sẵn sàng phục vụ Quý khách.
𝐋𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝟓: Phụ tùng sẵn có
Căn cứ dịch vụ mà Quý khách hàng đặt hẹn, bộ phận phụ tùng kiểm tra chuẩn bị phụ tùng sẵn sàng cho việc sửa chữa, bảo dưỡng
𝐋𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝟔: Ưu đãi và Quà tặng
Đặc biệt trong tháng 12, Quý khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và quà tặng khi đặt hẹn dịch vụ trước tại xưởng dịch vụ Hyundai Vĩnh Yên (tùy theo chương trình ưu đãi hiện có của công ty)
𝟐. 𝐂𝐚́𝐜𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐞̣𝐧 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛́𝐜
Cách 1: Liên hệ ngay hotline đặt hẹn dịch vụ: 0211.371.1998 – 0983.325.155 (Ngoài giờ hành chính)
Cách 2: Đặt hẹn dịch vụ ngay trên app Hyundai ME
Cách 3: Nhắn tin qua fanpage Hyundai Vĩnh Yên
Lên lịch lịch hẹn ngay để chăm sóc “xế yêu” tốt nhất tại xưởng dịch vụ Hyundai Vĩnh Yên.