TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Nhằm tri ân những Khách hàng thân thiết, Hyundai Vĩnh Yên mang đến quý khách hàng một chương trình minigame “GAME VUI BẤT TẬN – NHẬN QUÀ BẤT NGỜ”.

1. Đối tượng áp dụng

Khách hàng thân thiết là Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Đại lý (thứ tự ưu tiên: Khách hàng có 03 lượt dịch vụ tính từ thời điểm triển khai chương trình trở về trước). Từ ngày 01/10/2021 đến ngày 01/10/2022.

2. Thể lệ chương trình

Khách hàng tham gia trả lời 3 câu hỏi của ban tổ chức và lựa chọn ra đáp án đúng nhất. Nội dung của các câu hỏi thuộc về lĩnh vực bảo dưỡng và bảo hành của xe Hyundai theo đường link dưới đây:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfm42ZtjIcCOmE6FDwBQ_Hgz5BZkvqp-Ei7qjB2cNJlhtklPg/viewform?fbzx=8957376828441602170

3. Cơ cấu giải thưởng

70 Quý khách hàng trúng thưởng minigame sẽ đượcsẽ nhận được 1 phần quà tri ân từ Đại lý là 01 bình giữ nhiệt innox xịn xò.

4. Cách thức xét thưởng Mini game tri ân Khách hàng

– CSKH sẽ lọc số lượt dịch vụ Khách hàng đủ điều kiệnchương trình đưa ra và có đáp án trả lời đúng nhất và nhanh nhất gửi về chương trình.

– Khách hàng có quyền lựa chọn phương thức nhận giải thưởng theo 02 phương án nhận phần quà tại nhà qua đơn vị vận chuyển hoặc đến trực tiếp Đại lý để để nhận phần quà. Thời gian để Khách hàng cung cấp thông tin địa chỉ nhận quà hoặc đến đại lý nhận giải thưởng chậm nhất ngày 8/12/2022 sau thời gian trên Khách hàng không đến nhận hoặc không cung cấp địa chỉ, BTC sẽ hủy kết quả.

Câu trả lời hợp lệ là câu trả lời có đầy đủ 4 nội dung: Đáp án, biển số xe, tên Khách hàng và địa chỉ nhận quà

Mỗi Khách hàng chỉ được tham gia 01 lần duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Lưu ý: Giải thưởng không quy đổi thành tiền mặt hoặc lượt dịch vụ tại Đại lý. Người nhận thưởng không phải chi trả thêm bất cứ 1 chi phí nào.

Mọi thông tin chi tiết & thắc mắc về chương trình Quý khách hàng vui lòng liên hệ 𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 0211 371 1998 để được hỗ trợ.