HYUNDAI dẫn đầu về hài lòng khách hàng mua xe mới tại Việt Nam

Hyundai Thành Công, nhà phân phối các mẫu xe thương hiệu Hyundai giành vị trí quán quân, vượt qua các thương hiệu khác trên thị trường.

J.D.Power Châu Á – Thái Bình Dương vừa công bố kết quả nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2018. Theo đó, Hyundai Thành Công, nhà phân phối các mẫu xe thương hiệu Hyundai giành vị trí quán quân với 838 điểm, vượt qua các thương hiệu khác trên thị trường.

Trong 8 thương hiệu được khảo sát năm 2018, Hyundai xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 838 trên thang điểm 1.000. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12/2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10 năm 2017 đến tháng 12 năm 2018.

Hyundai đã thực sự gây dựng được niềm tin với khách hàng khi giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng. Kết quả này của J.D.Power cho thấy Hyundai Thành Công luôn dành cho khách hàng sự quan tâm; giữ vững cam kết về chất lượng cũng như thời gian, nỗ lực cải thiện để khách hàng của mình hài lòng.

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công cho biết: “Tôi rất vinh dự và tự hào khi Hyundai Thành Công cùng thương hiệu Hyundai nhận được vị trí số 1 trong bình chọn này của JD.Power, tổ chức đánh giá chất lượng uy tín toàn cầu. Kết quả này một lần nữa chứng minh con đường chúng tôi đang đi là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm. Mọi nỗ lực đầu tư, phát triển của chúng tôi đều hướng đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Một số kết quả đáng chú ý khác của khảo sát này cho thấy, thời gian thực hiện quá trình giao nhận xe trung bình là 50 phút – tuy nhiên, sự hài lòng của khách hàng đạt mức cao nhất (841 điểm trên thang điểm 1.000) nếu quá trình này có thể hoàn tất trong vòng 30 phút, so với 824 điểm khi phải chờ hơn 30 phút.

Nghiên cứu cho thấy những khách hàng được giải thích thêm về các tính năng sau khi nhận xe trực tiếp tại đại lý hoặc qua điện thoại cảm thấy hài lòng hơn (theo thứ tự là 842 điểm và 832 điểm) so với những người không được giới thiệu (753 điểm). Tương tự, những khách hàng được thuyết minh các tính năng của xe thông qua thiết bị công nghệ trong quá trình giao xe sẽ cảm thấy hài lòng hơn những người không được trải nghiệm dịch vụ tương tự (839 điểm so với 793 điểm).

Năm 2018 được coi là năm thành công nhất của Hyundai Thành Công trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô du lịch. Kết thúc 12 tháng của năm vừa qua, có đến 63.526 xe Hyundai được bán đến tay khách hàng, tăng trưởng 106% so với năm 2017 (30.800 xe). Như vậy, doanh số của năm 2018 cao gấp đôi so với năm 2017.

Thành công của Hyundai Thành Công trong năm 2018 đến từ việc bổ sung thêm một số mẫu xe hấp dẫn, phù hợp thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Cùng với đó là việc cắt bỏ một số mẫu xe nhập khẩu để tập trung đầu tư và phát triển những mẫu xe lắp ráp trong nước. Điểm nhấn trong năm 2018 chính là việc ra mắt Hyundai Accent và Hyundai Kona hoàn toàn mới. Cả 2 đều được lắp ráp trong nước và nhanh chóng được người tiêu dùng Việt đón nhận.

Nguồn: xe.baogiaothong.vn

Có thể bạn quan tâm:

Bảng giá xe Hyundai Creta mới nhất

Định mức thay dầu nhớt xe ô tô và những điều cần biết