Hyundai Vĩnh Yên Cần Tuyển Gấp 2 Cố Vấn Dịch Vụ

Công ty CP XNK TM và Dịch vụ Vĩnh Phúc (Hyundai Vĩnh Yên) cần tuyển dụng gấp 2 cố vấn dịch vụ

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1.1. Thực hiện tốt qui trình dịch vụ 6 bước của Hyundai

1) Nhắc bảo dưỡng và đặt hẹn: Thúc đẩy việc nhắc bảo dưỡng và hệ thống hẹn với khách hàng.

2) Chuẩn bị hẹn: Hoàn thành sự chuẩn bị cho việc tiếp khách hàng và xe.

3) Tiếp nhận và tư vấn: Thu thập thông tin khách hàng và xe, kiểm tra xe cùng khách hàng, xác định rõ yêu cầu sửa chữa và các thông tin liên quan. Tạo báo giá, giải thích, xác nhận sự đồng ý của khách hàng và tạo phiếu yêu cầu sửa chữa.

4) Theo dõi quá trình sửa chữa: Chuyển yêu cầu công việc cho quản đốc, phối hợp tổ chức sản xuất, theo dõi tiến độ công việc, chất lượng sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh.

5) Giao xe sau khi hoàn thiện: Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích và tư vấn các vấn đề liên quan sau đó giao xe cho khách hàng.

6) Theo dõi sau sửa chữa: Chuẩn bị các thông tin cần thiết, liên hệ với khách hàng để khuyến khích và thu thập các thông tin phản hồi. Tổng hợp và báo cáo cho Tổ trưởng Cố vấn dịch vụ.

1.2. Xử lý các công việc bảo hiểm theo qui trình thống nhất với công ty bảo hiểm.

1.3. Phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động marketing dịch vụ.

1.4. Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc.

1.5. Phối hợp thực hiện qui trình PDS và giao xe mới.

1.6. Thực hiện công việc cải thiện và một số công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc dịch vụ.

1.7. Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty.

1.8. Học tập và nâng cao trình độ nghiệp vụ.

2. YÊU CẦU TUYỂN CỐ VẤN DỊCH VỤ

  1. Chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí ô tô và các chuyên ngành khác liên quan đến ô tô.
  2. Trình độ học vấn: Đại học hoặc Cao đẳng
  3. Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng anh, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tiếng anh.
  4. Bắt buộc có bằng lái xe thấp nhất là B2.
  5. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm cố vấn dịch vụ, đã trải qua làm việc kỹ thuật về ô tô.
  6. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  7. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục trong giao tiếp.

3. HÌNH THỨC LÀM VIỆC: Toàn thời gian

4. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  1. Mức lương: Từ 12-15tr / tháng + Lương năng suất
  2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
  3. Thông tin chi tiết về lương và hoa hồng sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn – tùy theo năng lực từng ứng viên.
  4. Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Công ty.
  5. Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức.
  6. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
  7. Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…)
  8. Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm
  9. Chế độ nghỉ lễ tết, nghỉ mát theo quy định hiện hành của nhà nước

Chi tiết vui lòng liên hệ:

☎️ 0917 897 655 – 0903 443 789