Hyundai Accent 2019 với những cải tiến vượt trội

Với những thay đổi hoàn toàn mới, Hyundai Accent 2019 đảm bảo sẽ đem lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn cần ở một chiếc xe cỡ nhỏ giành cho gia đình.

Ngoại thất Hyundai Accent 2019

Accent 2019 mang trên mình diện mạo hiện đại, trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch.

Lưới tản nhiệt thác nước kết hợp với những thanh ngang Crom sáng bóng được thiết kế cân đối giữa hai cụm đèn, vừa đảm bảo khả năng tản nhiệt lại mang đến vẻ đẹp thể thao nam tính.

Hyundai Accent 2019 sở hữu kích thước lớn hơn “người tiền nhiệm” với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.460 mm. Không gian bên trong xe nhờ đó cũng rộng và thoải mái hơn. So với phiên bản cũ Accent 2019 rộng hơn 29mm, dài hơn 70mm.

Thân xe với những đường dập gân kéo gài từ phần đầu xe đến đuôi xe không chỉ giúp tăng tính khí động học mà còn tạo nên một thể thống nhất, liền mạch trong tổng thể ngoại thất xe.

Accent 2019 được trang bị gương điều khiển tích hợp báo rẽ dạng LED đảm bảo an toàn khi chuyển hướng xe. Tay nắm cửa xe được mạ Crom kết hợp tính năng mở cửa một chạm tiện lợi.

Với cụm đèn hậu lớn và nổi bật, vừa mang đến vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo lại giúp tăng cường khả năng chiếu sáng vào ban đêm cho xe.

Nội thất Hyundai Accent 2019

Nội thất Accent 2019 được làm mới hoàn toàn dựa trên triết lý HMI (Human Machine Interface) nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng trên từng cung đường. Bảng Taplo được bố trí đối xứng, hài hòa và có phần hơi nghiên về phía người lái giúp cho việc tương tác với các tính năng thuận tiện hơn. Trung tâm bảng Taplo là màn hình thông tin giải trí cảm ứng với kích thước 7 inch cùng các nút điều khiển hệ thống điều hòa.

Tương tự như thế hệ trước, vô lăng trên Hyundai Accent 2019 vẫn được thiết kế với 3 chấu thể thao và bọc da. Trên vô lăng được tích hợp với đầy đủ các nút điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Trên phiên bản cao cấp nhất 1.4 AT Accent 2019 được tích hợp thêm tính năng điều khiển hành trình Cruise control.

Phía sau vô lăng là đồng hồ điều khiển dạng cơ với đầy đủ các thông số cần thiết như tốc độ đi chuyển, tốc độ động cơ, … Trung tâm đồng hồ được tích hợp 1 màn hình hiển thị LCD 3,5 icnh đa tính năng, cung cấp thông số vận hành, tình trạng xe cũng như cài đặt các chức năng khác.

Tất cả ghế đều được bọc da, phối màu đen và kem tạo hiệu ứng không gian rộng rãi và thoáng hơn. Trên tất cả các phiên bản Accent 2019 đều được trang bị ghế lái điều chỉnh 6 hướng và ghế hành khách điều chỉnh 4 hướng.

Vân hành

Xe được trang bị động cơ Kappa 1.4l MPi cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6000 vòng/ phút cùng Momem xoắn cực đại 132 Nm tại 4000 vòng/ phút.

Với việc tối ưu tỉ số truyền hộp số, Accent 2019 vận hành mạnh mẽ, chuyển số nhẹ nhàng và đặc biệt là tối ưu tiêu hoa nhiên liệu.

Xe được trang bị nút bấm khởi động kết hợp cùng khóa thông minh giúp bạn có thể dễ dàng khởi động, tắt máy, mở cửu, cốp xe thuận tiện mà không cần dùng đến chìa khóa.

An toàn xe Hyundai Accent 2019

Hệ thống cân bằng điện tử ESC

Nếu xe gặp phải tình trạng mất kiểm soát khi phanh hoặc chuyển hướng, hệ thống cân bằng điện tử ESC sẽ có những tác động kịp thời lên hệ thông phanh và truyền động giúp xe nhanh chóng có lại được tình trạng cân bằng và an toàn.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

Khi xe dừng ở ngang dốc, hệ thống HAC sẽ giúp chiếc xe giữ nguyên vị trí đang dừng. Bạn có thể dễ dàng tiếp tục cuộc hành trình khi chuyển sang bàn đạp ga mà không lo xe bị tụt dốc.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS bao gồm các cảm biến điều tiết lực phanh của bạn tác động lên đĩa phanh, giúp giảm tốc độ xe nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo hướng đánh lái của vô lăng giúp xe đi đúng hướng, tránh va chạm.

Hyundai Accent 2019 – Người bạn đồng hành lý tưởng dành cho bạn và gia đình!

Có thể bạn quan tâm:

Bảng giá xe Hyundai 2019 mới nhất từ đại lý chính hãng

Có nên mua xe ô tô trả góp?

Hyundai Accent 2020 chính thức chốt giá